• ผ่านเว็บไซต์ https://smarttrade.ktam.co.th/
  • ผ่านโทรศัพท์มือถือ หรือแท็บเล็ต ที่ใช้ระบบปฏิบัติการ ios 11.0 หรือ Android 7.0 ขึ้นไป 
     

ไม่มี สมัครฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ

ได้ โดยคลิกที่ปุ่ม “สมัครใช้บริการ” กรอกเลขประจำตัวผู้ถือหน่วย เลขบัตรประชาชน วันเดือนปีเกิด และเบอร์โทรศัพท์มือถือ หรืออีเมล ที่มีบันทึกในระบบทะเบียน

 

ทั้งนี้ หากไม่เคยแจ้งเบอร์โทรศัพท์มือถือ หรืออีเมล ต้องส่งคำขอปรับปรุงข้อมูล KYC/CDD (สำหรับบุคคลธรรมดา)

 

ไม่ได้ ท่านต้องติดต่อ บลจ.กรุงไทย หรือผู้สนับสนุนการขายเพื่อทำการเปิดบัญชีกองทุนก่อน

กรุณาติดต่อ Call Center บลจ.กรุงไทย โทร 0-2686-6100 กด 9 เพื่อตรวจสอบข้อมูล และประสานไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทำการส่ง Link ไปให้

  • ติดตั้งแอปพลิเคชันบนโทรศัพท์มือถือเครื่องใหม่ และเข้าใช้งาน
  • ทำการยืนยันด้วยการระบุ Username, Password และ OTP 

ต้องทำการแก้ไขข้อมูลขอเปลี่ยนแปลงเบอร์มือถือ

  • คลิกที่ “ลืมรหัสผ่าน”
  • กรอกข้อมูล Username เลขที่บัตรประชาชน และอีเมลที่ได้ลงทะเบียนไว้กับ บลจ.กรุงไทย
     

  • ติดต่อ Call Center บลจ.กรุงไทย โทร 0-2686-6100 กด 9 เพื่อทำการส่ง Link ไปให้ใหม่
  • เมื่อได้รับ Link ทาง E-mail แล้ว ท่านสามารถเข้าไปทำการเปลี่ยน Password และเข้าใช้งานได้ตามปกติ

  • เข้าไปที่เมนู บัญชีของฉัน
  • เลือกเมนู เปลี่ยนรหัสผ่าน
     

ติดต่อ Call Center บลจ.กรุงไทย โทร 0-2686-6100 กด 9 เพื่อทำการปลดล็อก

ต้องกรอกหนังสือยินยอมให้หักบัญชี (ปัจจุบันสามารถหักบัญชีเงินฝากผ่าน 12 ธนาคาร)

  • เข้าไปที่เมนู บัญชีของฉัน
  • เลือกเมนู จัดการบัญชีธนาคาร
  • เลือกเมนู บัญชีรับเงินค่าขายคืน
     

สำหรับรายการที่ดำเนินการแล้ว 

  • เข้าไปที่เมนู ทำรายการ
  • เลือกเมนู รายการย้อนหลัง

 

สำหรับรายการที่รอจัดสรร

  • เข้าไปที่เมนู ทำรายการ
  • เลือกเมนู รายการรอจัดสรร
     

  • เข้าไปที่เมนู กองทุน
  • เลือกเมนู คำนวณวันรับเงินค่าขายคืน